1. Công việc
- Xây dựng, đề xuất kế hoạch content cho từng nhãn phụ trách theo tuần/tháng/quý/năm đồng thời theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả cho các dự án
- Xây dựng nội dung truyền thông (Digital/ Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh; viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Xây dựng kịch bản Video Tiktok của dự án
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
- Các nhiệm vụ khác khi được phân công
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông, marketing, y dược
- Có kinh nghiệm trong Content marketing, ưu tiên background y dược
- Kĩ năng sử dụng ngôn từ, ưu tiên ứng viên biết sử dụng công cụ thiết kế, edit đơn giản như Canva, Camtasia
3. Chế độ & Quyền lợi
- Tổng thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000; Ưu tiên tuyển dụng ứng viên có kinh nghiệm
- Trợ cấp tiền ăn 500K/ tháng + Tiền gửi xe
- Mỗi năm du lịch cùng công ty từ 1 đến 2 lần, đóng BHXH sau khi thử việc
- Môi trường làm việc: Trẻ trung năng động