Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh

14/10/2025
14/11/2025
8.000.000 - 12.000.000
10
Nhân viên
Hà Nội
176 Lượt Xem

Beeking Company

JD Nhân viên kinh doanh

Công ty dược phẩm đặc biệt với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, chuyên phân phối dòng sản phẩm Châu Âu cao cấp trong 4 chuyên khoa: Da liễu, Tiêu hóa, Ung thư, Sản khoa. Các sản phẩm của Beeking đã có mặt tại hơn 100 bệnh viện từ Bắc vào Nam, tiêu biểu như Gel bôi trĩ Hemoclin, xịt mọc tóc Redenyl…

Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên Kinh doanh Online để gia nhập đội ngũ năng động và cùng phát triển thị trường!

1. Công việc

  • Quản lý, chăm sóc Nhà thuốc/ Phòng khám/ Khách hàng được giao, đảm bảo hiệu quả hoạt động và phát triển thị trường.
  • Tìm kiếm, mở rộng thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới, triển khai hiệu quả các chương trình bán hàng và marketing của công ty.
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
  • Đảm bảo tương tác với 15-30 khách hàng/ngày để đạt được chỉ tiêu doanh số.
  • Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất giải pháp phát triển.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh tuần/tháng/quý, đặt mục tiêu cụ thể để tăng trưởng doanh số.
  • Báo cáo công việc, phân tích thị trường, đề xuất chiến lược bán hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công.
  • Gọi điện data công ty cung cấp, chào hàng, quản lý chăm sóc data công ty cung cấp

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

2. Yêu cầu

  • KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
  • Có laptop cá nhân
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
  • Tư duy phân tích, nhạy bén với thị trường.
  • Ham học hỏi, chủ động trong công việc.
  • Có chuyên môn Y Dược là lợi thế

3. Chế độ & Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + KPI + Thưởng doanh số + Thưởng Quý/Năm + Lễ/Tết (mức thu nhập dao động 8 – 15 triệu+ và không giới hạn theo năng lực).
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ: Hưởng các quyền lợi theo Luật Lao động, Bảo hiểm
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cơ hội phát triển lên các vị trí Quản lý, Marketing, Đào tạo…
  • Chế độ nghỉ mát, du lịch cao cấp hàng năm cùng công ty.
  • Làm việc với các sản phẩm chất lượng hàng đầu Châu Âu, được chuyên gia và thị trường đánh giá cao.
  • Đào tạo bài bản: Kiến thức sản phẩm, bệnh học, kỹ năng bán hàng cơ bản & nâng cao. Hỗ trợ “cầm tay chỉ việc”, chỉ sau 28 ngày trở thành Sale Dược chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc: Tầng 8, 167 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h00-17h30, nghỉ trưa 12h00-13h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

LƯU Ý: Để giúp bạn có cơ hội và tăng tỷ lệ vượt vòng CV giữa nhiều ứng viên khác, hãy chuẩn bị cẩn thận CV- Cá nhânlời giới thiệu về bản thân.

Một vài điều cần kiểm tra về CV trước khi gửi đi:

  • Hình ảnh rõ ràng: Tránh sử dụng selfie, ảnh sống ảo hoặc ảnh kém chất lượng.
  • Độ dài phù hợp: CV nên nằm trong khoảng 1-2 trang, tập trung vào các thông tin quan trọng.
  • Sắp xếp thông tin hợp lý: Trình bày từ trên xuống, trái sang phải, với thông tin chính nằm ở nửa trên của CV.
  • Sử dụng số liệu cụ thể: Nêu rõ kết quả và số liệu khi tham gia các dự án để tăng tính thuyết phục.
  • Trình bày rõ ràng, dễ đọc: Sử dụng phông chữ đơn giản, chia các mục rõ ràng với tiêu đề lớn.
  • Điều chỉnh CV phù hợp: Tùy chỉnh nội dung theo từng vị trí ứng tuyển.
  • Tránh lỗi chính tả, phông chữ: CV cần gọn gàng, chính xác và nhất quán.
  • Lưu tên file CV chuyên nghiệp: Ví dụ: TDVOTC – Nguyễn Văn A hoặc Nhanviendangkythuoc – Lê Thu Hằng.

Chi tiết các thông tin CV tốt cần có, tham khảo TẠI ĐÂY.

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Bạn cần đăng nhập tài khoản để nộp hồ sơ ứng tuyển. 

Nếu chưa hãy đăng ký tạo tài khoản dành cho Dược sĩ.

Up CV của bạn (Gửi ứng tuyển - vui lòng đợi 5-7s để thông tin của bạn được gửi đến email của nhà tuyển dụng nhé).

Đăng Nhập