1. Mô tả công việc
- Xây dựng ý tưởng, nội dung cho các kênh truyền thông: website, fanpage, youtube, tiktok…
- Lên ý tưởng, kịch bản chi tiết cho phóng sự, video. Phối hợp thực hiện sản xuất video với bộ phận khác và đối tác
- Biên tập nội dung các bài báo truyền thông về thương hiệu nhãn hàng được giao, booking và kiểm soát hoạt động truyền thông báo chí và các kênh online
- Phân tích xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng để tìm ra cách tiếp cận, kênh truyền thông phù hợp nhãn hàng.
2. Yêu cầu
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ứng viên có kinh nghiệm biên tập nội dung ngành y tế dược là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết chỉnh sửa,edit cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, trung thực, cầu thị, ham học hỏi
- Biết cách sắp xếp và xử lý công việc một cách chủ động.
3. Quyền lợi
- Thu nhập: 12-15tr + thưởng theo năng lực
- Chế độ: ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phụ cấp khác
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động & thân thiện, tạo cơ hội phát triển cho nhân sự trẻ; tổ chức sinh nhật & ngày lễ tết theo từng tháng, du lịch cùng công ty hàng năm.