1. Công việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Nhà thuốc, các khách hàng trực tiếp và Tư vấn viên trên địa bàn.
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trưởng, sản phẩm…
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên trực tiếp
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Dược, Quản trị Kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng trình bày nội dung đơn giản, dễ hiểu, logic
- Có điện thoại phần mềm Android để cài đặt phần mềm bán hàng (DMS)
3. Chế độ & Quyền lợi
- Lương cứng : 5.500.000đ/tháng + phụ cấp 500.000đ/tháng (Ko bị ảnh hưởng bởi doanh số) +Phụ cấp khác + % doanh số => lương cơ bản: 7.800.000đ/ tháng + % doanh số (khoảng 10-15 triệu)
- Thưởng khác theo quy chế công ty
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
- Đầy đủ các chế độ (BHXH, Lễ, Tết, Hiếu – Hỉ, Teambuiding…) theo quy định Công ty và Luật Lao động.