Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Hồ Chí Minh.
1. Công việc
- Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức bệnh học, kiến thức, công dụng thuốc kê đơn của công ty (Công ty sẽ hỗ trợ đào tạo đầy đủ các kiến thức, kỹ năng).
- Đi thị trường theo lịch công tác, có chu kỳ.
- Giới thiệu, tư vấn thuốc kê đơn được phân công tới các bác sĩ, dược sĩ thuộc địa bàn của mình để hoàn thành chỉ tiêu Công ty giao.
- Báo cáo các thông tin địa bàn, xử lý các phản hồi.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên ngành dược hoặc đại học các ngành khác.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Năng động, yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính căn bản.
3. Chế độ & Quyền lợi
- Thu nhập: lương cơ bản + thưởng doanh số (trên 12 M).
- Công ty đào tạo bài bản, thường xuyên về chuyên môn và kỹ năng cho toàn bộ nhân viên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Chế độ: BHXH, sinh nhật, du lịch, thưởng lễ Tết, lương tháng 13, đồng phục, hiếu hỷ.
Công ty CP Ameriver Việt Nam – Số 62 phố Thâm Tâm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.