1. Công việc
- Giới thiệu sản phẩm và triển khai các chương trình tới khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số, phát triển, bao phủ sản phẩm mới, khai thác mở mới khách hàng.
- Đi thị trường chăm sóc, tạo mối quan hệ thân thiết với điểm bán theo tuyến, danh sách khách hàng công ty cung cấp.
- Trưng bày sản phẩm, kiểm soát tồn kho, công nợ khách hàng.
- Tìm hiểu và cập nhật thị trường và đề xuất phương án bán hàng, CSKH phù – Phối hợp với các phòng ban hình thành cơ sở dữ liệu thị trường và thực thi các chương trình Trade Marketing hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc Kinh doanh và BGĐ về hoạt động phát triển kinh doanh và chất lượng dịch vụ KH tại khu vực được phân công (HCM, Tây Ninh và Bình Phước)
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên những người có am hiểu về ngành dược, TPCN…có kỹ năng bán hàng tốt, có kiến thức về quản lý nhân sự
- Kỹ năng tổ chức và quản lý, giám sát và điều phối nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và xử lý vấn đề tốt
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược và thực phẩm chức năng.
3. Chế độ & Quyền lợi
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15-25 triệu vnđ
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cơ bản: 8 triệu vnđ (chưa tính doanh số)
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, thăm khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương 13,…