1. Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau mua: liên hệ nhắc lịch uống thuốc, liên hệ hỏi thăm về tình trạng bệnh sau sử dụng thuốc để có kế hoạch chăm sóc phù hợp
- Chủ động gọi điện tư vấn bệnh học và sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Tổng đài, giải đáp thắc mắc, tư vấn bệnh học và sản phẩm cho khách hàng
- Chăm sóc đồng hàng cùng khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau khi dùng sản phẩm qua các kênh chăm sóc của công ty (facebook, zalo)
- Xây dựng quan hệ với khách hàng
- Quản lý & theo dõi đơn hàng, thông tin & dữ liệu khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
2. Yêu cầu công việc
- CÓ LAPTOP CÁ NHÂN
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên bằng chuyên ngành Dược
- Có kinh nghiệm tư vấn/chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Dược phẩm, TPCN, mỹ phẩm từ 6 tháng trở lên
- Kỹ năng lắng nghe, học hỏi, làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
3. Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7.000.000 + Thưởng + Hoa hồng (2-7%)
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Chế độ BHYT. BHXH, BHTN, nghỉ phép 12 ngày/năm,…
- Lương thưởng lễ tết, lương tháng 13,…
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn bệnh học, kỹ năng tư vấn, cskh
- Làm việc trong môi trường Văn phòng trẻ trung, năng động
- Cơ hội thăng tiến cao.
4. Thông tin
- Website: https://5nhatnhat.com
- Địa chỉ: Tòa Nhất Nhất pharma, số 20 lô 05 khu 4.1cc Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, thứ 2 – sáng thứ 7 (Nghỉ trưa 12h – 13h)