1. Mô tả
- Tư vấn kiến thức bệnh học, chuyên môn và sử dụng sản phẩm cho khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng mua hàng, sử dụng sản phẩm đúng cách, tư vấn nâng cao sức khỏe cho khách hàng
- Theo dõi đơn hàng và việc sử dụng của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh
- Hỗ trợ chuyên môn với phòng ban khác
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển nhãn hàng trên các kênh nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám
- Triển khai hoạt động để thúc đẩy sự phát triển nhãn hàng.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các trường: Y, Dược, công nghệ sinh học, hóa dược …
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngành dược, telesales
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn sức khỏe
- Kỹ năng văn phòng cơ bản, kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
- Không nói ngọng, không giọng địa phương.
3. Quyền lợi
- Lương: Trao đổi trực tiếp với nhân sự
- Thưởng: Thưởng KPI, hoa hồng doanh thu
- Tổng thu nhập từ: 10.000.000 đ- 15.000.000đ (không giới hạn thu nhập)
- Thử việc tối đa 2 tháng, có thể kết thúc thử việc sớm nếu đạt yêu cầu.
- Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; chính sách khen thưởng, lương tháng 13, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm, thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm… ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phúc lợi khác
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động & thân thiện, tạo cơ hội phát triển cho nhân sự trẻ.
Địa điểm: VP công ty: Số 18 Gamuda City, Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ 8h-12h và 13h-17h (thứ 2-6), Thứ 7 từ 8h-12h