1. Công việc
- Lập kế hoạch và Xây dựng nội dung trên các kênh truyền thông bao gồm Website, các kênh mạng xã hội (Facebook, Tiktok…)
- Phát triển các nội dung quảng cáo online phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch.
- Lên ý tưởng, kịch bản chi tiết cho phóng sự, video. Phối hợp thực hiện sản xuất video với bộ phận khác
- Biên tập nội dung các bài báo truyền thông về thương hiệu nhãn hàng được giao, booking và kiểm soát hoạt động truyền thông báo chí và các kênh online.
- Phân tích xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng để tìm ra cách tiếp cận, kênh truyền thông phù hợp nhãn hàng.
- Hỗ trợ quản lý nội dung các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiktok…).
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Truyền thông, Marketing, Y dược..
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm marketing content y dược, hoặc triển khai marketing ngành hàng mẹ và bé là 1 lợi thế.
- Tư duy content tốt, sáng tạo, biết phân tích tâm lý hành vi của người dùng.
- Có khả năng chụp ảnh, quay và dựng video bằng capcut ở mức cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, cầu thị, ham học hỏi.
- Biết cách sắp xếp và xử lý công việc một cách chủ động
- Năng động, hoạt bát, sáng tạo và không ngại thử sức ở lĩnh vực mới
- Tuyển Thực tập sinh Marketing: yêu cầu sinh viên năm cuối.
3. Quyền lợi
- Thu nhập: 12-15tr + thưởng theo năng lực
- Chế độ: ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phụ cấp khác
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động & thân thiện, tạo cơ hội phát triển cho nhân sự trẻ; tổ chức sinh nhật & ngày lễ tết theo từng tháng, du lịch cùng công ty hàng năm
4. Địa điểm và thời gian làm việc
- Lô 18 Gamuda City, Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Từ 8h-12h và 13h-17h (thứ 2-6), Thứ 7 từ 8h-12h