1. Thông tin công việc
- Vị trí: CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG (SALE B2B)
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc
- Địa điểm làm việc: 166 Nguyễn Văn thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7
- Sáng từ 08:00 – 12:00, Chiều từ 13:00 – 17:00
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
2. Mô tả
- Giới thiệu sản phẩm đến các đại lý, nhà phân phối khu vực mình phụ trách.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua kênh online và offline.
- Trực tiếp kiểm tra chất lượng sau khi giao hàng, thủ tục giao hàng, hợp đồng mua bán,…
- Giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách để đảm bảo sự hài lòng theo đúng quy trình.
- Thu hồi công nợ, thanh toán, quá trình thực hiện hợp đồng của khách hàng.
- Báo cáo về các vấn đề phát sinh, doanh số, nhu cầu và tình hình thị trường, đối thủ, khách hàng cho quản lý trực tiếp.
- Truyền đạt đầy đủ, chính xác các thông tin từ công ty tới khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm cho các đại lý. Thực hiện các công tác hỗ trợ bán hàng tại đại lý.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, tổ chức các buổi đào tạo, workshop cho các đơn vị đại lý…
- Tiến hành xây dựng và phát triển thị trường cho thương hiệu sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
3. Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trình dược hoặc sale mỹ phẩm, dược mỹ phẩm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn cho kênh bác sĩ, phòng khám, thẩm mỹ,…
- Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng đàm phán.
- Có sự hiểu biết về kiến thức dược mỹ phẩm.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác, gặp khách trực tiếp.
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt.
4. Chế độ & Quyền lợi
- Thu nhập bao gồm lương cơ bản (6 – 15tr) + hoa hồng, tổng thu nhập từ 10 – 30tr+.
- BHYT, BHXH, BHTN, theo quy định của pháp luật.
- Thưởng Tết, lễ, thưởng quý (tùy tình hình kinh doanh).
- Được làm trong môi trường năng động, phát triển bản thân nhanh chóng,
- Được đào tạo kỹ năng cứng lẫn kỹ năng mềm lẫn kỹ năng cứng trong nghề nghiệp chuyên môn.
- Team building và du lịch hàng năm theo tình hình công ty.
- Chính sách mua hàng nội bộ.