1. Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động của nhà thuốc theo đúng quy định của pháp luật và quy chế của công ty
- Quản lý nhân viên bán thuốc tại quầy
- Quản lý, kiểm kê hàng hóa, đảm bảo chất lượng và hạn sử dụng của sản phẩm
- Quản lý doanh thu, chi phí, lợi nhuận của nhà thuốc
- Theo dõi, đánh giá thị trường để đưa ra các chương trình bán hàng phù hợp
- Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng và triển khai các chương trình quảng cáo nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh nhà thuốc
- Công việc cụ thể theo sự phân công của cấp trên.
2. Yêu cầu
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo và truyền đạt hiệu quả
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Sử dụng tin học văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
- Ưu tiên ứng viên có từ 06 tháng kinh nghiệm làm quản lý / hoặc có kinh nghiệm lâu năm làm dược sỹ bán thuốc tại quầy.
3. Quyền lợi
- Mức lương cơ bản từ 10.000.000 – 12.000.000 đ (Hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định
- Xét tăng lương định kỳ, thưởng 06 tháng/lần
- Được làm việc và học hỏi trong môi trường năng động, nhiệt huyết, văn minh và công bằng
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, trung thu, sinh nhật,… theo quy chế của công ty và BCH Công đoàn
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép thâm niên theo quy định
- Du lịch hằng năm, sinh nhật quý, liên hoan…
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Trụ sở chính: Tầng 2, tòa nhà PCC1, số 44 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7 (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h30)